คณะกรรมการบริหารสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ (สวท.) โดยมี ดร.ศิริชัย นามบุรี รองอธิการบดีฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ พร้อม อาจารย์ปรีชา พังสุบรรณ ผู้อำนวยการ อาจารย์นูรีดา จะปะกียา รองผู้อำนวยการ พร้อมด้วย คุณบุญชนันทร์ จันทร์สุวรรณ์ ผู้อำนวยการศูนย์บรรณสารสนเทศ ร่วมประชุม (4 มีนาคม 2557 เวลา 13.30-15.00 ณ ห้องประชุมสำนักวิทยบริการฯ ชั้น 6) เพื่อนำผลจากการศึกษาดูงานสำนักหอสมุดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) ร่วมประชุมเพื่อพัฒนาโครงการและกำหนดความต้องการ รวมแนวทางการในการพัฒนาพื้นที่บริเวณสำนักวิทยบริการฯ (หอสมุดชั้น 1) ให้เป็น ลานปัญญาภิรมย์ (Edutainment Plaza หรือ Edu Plaza) ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายอธิการบดี ผศ.ดร.สมบัติ โยธาทิพย์ และคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยฯ ที่ต้องการพัฒนารูปแบบของห้องสมุดให้เป็นห้องสมุดทันสมัย มีชีวิต ดึงดูดความสนใจ สนองความต้องการผู้ใช้บริการยุคใหม่ ซึ่งได้แก่ คณาจารย์ บุคลากร นักศึกษา ศิษย์เก่า นักเรียน และประชาชนในพื้นที่บริการ ที่เน้นความต้องการใช้บริการห้องสมุดในรูปแบบใหม่ ทันสมัย เป็นห้องสมุดมีชีวิต วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557
ห้องสมุดปัญญาภิรมย์ (Edutainment Library): แนวทางการปรับปรุงห้องสมุดให้เป็น "ลานปัญญาภิรมย์ (Edu Plaza)"
คณะกรรมการบริหารสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ (สวท.) โดยมี ดร.ศิริชัย นามบุรี รองอธิการบดีฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ พร้อม อาจารย์ปรีชา พังสุบรรณ ผู้อำนวยการ อาจารย์นูรีดา จะปะกียา รองผู้อำนวยการ พร้อมด้วย คุณบุญชนันทร์ จันทร์สุวรรณ์ ผู้อำนวยการศูนย์บรรณสารสนเทศ ร่วมประชุม (4 มีนาคม 2557 เวลา 13.30-15.00 ณ ห้องประชุมสำนักวิทยบริการฯ ชั้น 6) เพื่อนำผลจากการศึกษาดูงานสำนักหอสมุดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) ร่วมประชุมเพื่อพัฒนาโครงการและกำหนดความต้องการ รวมแนวทางการในการพัฒนาพื้นที่บริเวณสำนักวิทยบริการฯ (หอสมุดชั้น 1) ให้เป็น ลานปัญญาภิรมย์ (Edutainment Plaza หรือ Edu Plaza) ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายอธิการบดี ผศ.ดร.สมบัติ โยธาทิพย์ และคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยฯ ที่ต้องการพัฒนารูปแบบของห้องสมุดให้เป็นห้องสมุดทันสมัย มีชีวิต ดึงดูดความสนใจ สนองความต้องการผู้ใช้บริการยุคใหม่ ซึ่งได้แก่ คณาจารย์ บุคลากร นักศึกษา ศิษย์เก่า นักเรียน และประชาชนในพื้นที่บริการ ที่เน้นความต้องการใช้บริการห้องสมุดในรูปแบบใหม่ ทันสมัย เป็นห้องสมุดมีชีวิต
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)

ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น